11/07/2024
Tuyên truyền, hướng dẫn nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua Dịch vụ bưu chính công ích
Bước 1: Cá nhân/ tổ chức
có nhu cầu về nộp hồ sơ thủ tục hành chính cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định
và mang hồ sơ cần nộp tới bưu điện gần nhất
Nhân
viên Bưu điện đến tận nhà để tiếp nhận hồ sơ
Bước 2: Điền thông tin
vào phiếu gửi hồ sơ
Điền
thông tin vào phiếu nộp hồ sơ
Bước 3: Nhân viên bưu
điện mang hồ sơ đến Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận (Địa chỉ: Số 24
Nguyễn Tất Thành – Phan Thiết – Bình Thuận).
Nhân
viên Bưu điện giao hồ sơ
Bước 4: Nhân viên Trung
tâm Hành chính công tiếp nhận hồ sơ, nhập vào phần mềm và trả giấy hẹn cho nhân
viên bưu điện
Trung
tâm Hành chính công tiếp nhận hồ sơ
Bước 5: Khi có kết quả
bạn sẽ nhận được tin nhắn và đến Trung tâm Hành chính công nhận kết quả
Hoặc nhân viên bưu điện
nhận kết quả từ Trung tâm Hành chính công để mang đến tận nhà